MIDI

Background on the Sherlock(R) MIS

ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ทั่วโลกหันมาใช้ Sherlock Microbial Identification System (MIS) ตั้งแต่ปี 2534. ซึ่งการทำงานของ SherlockMIS คือจะวิเคราะห์และแยกแบคทีเรียและยีสต์ โดยจะวิเคราะห์รูปแบบของเซลล์, และกรดไขมันที่ปรากฏในเซลล์เมมเบรน จากนั้นกรดไขมันจะถูกดึงออกจากจุลินทรีย์, และจะแปลงให้เหมือนกับ Fatty Acid Methyl Esters (FAMEs) หลังจากนั้นจะสกัดโดย Agilent Technologies Gas Chromatograph (GC).

จากนั้น Sherlock software จะตั้งชื่อกรดไขมันในตัวอย่างและใช้ pattern recognition algorithms ในการเปรียบเทียบกับรูปแบบอื่นที่มีอยู่ในรายชื่อเพื่อที่จะชี้ตัวกรดไขมันนั้นๆ. ซอฟท์แวร์ที่เพิ่มขึ้นมาจะช่วยให้สามารถจัดกลุ่ม, คัดกรองสายพันธุ์, และปรับปรุงรายชื่อสายพันธุ์, 21CFR Part 11 จะรวมผลด้วยการวิเคราห์ลำดับของ DNA. นอกจากนี้, Sherlock ยังสามารถวิเคราะห์น้ำมันและสารตั้งต้นของไบโอดีเซลได้โดยตรง.


New Instant Sample Preparation Methods

Sherlock Instant Methods คืออุปกรณ์สำหรับการเตรียมตัวอย่างเพื่อ Sherlock Microbial Identification System. โดยมีอุปกรณ์2อย่าง: Instant FAMETM เพื่อให้อากาศในการดำรงชีพของแบคทีเรียและยีสต์ และ Instant AnaerobeTM เพื่อดำรงชีพของแบคทีเรีย.

 


 

 

 

 

 

Visitors: 304,597